🔒 Closed Ang bilis makatay sim ko lately

Status
Not open for further replies.
wala na din, pati 3g may blocking na din, naka 2 akong sim Sat, block, bili ng sim pagdating ng Sun block ulit. 3g na ang network tapos halos kakaon ko lang ng pocket wifi, wala pang 30 minutes biglang bumitaw ang KPN, ayun wala ng data signal. :(
 
wala na din, pati 3g may blocking na din, naka 2 akong sim Sat, block, bili ng sim pagdating ng Sun block ulit. 3g na ang network tapos halos kakaon ko lang ng pocket wifi, wala pang 30 minutes biglang bumitaw ang KPN, ayun wala ng data signal. :(
Ako din e lahat ng promo na available dito na try ko na lahat blocked, lipat muna ako globe kahit mabagal sa area ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
acacis

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,346
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top