🔒 Closed Patama kay smarty

Status
Not open for further replies.
yung mga lumang sim nyo tinapon nyo na ba? kasi nung isang araw nablock yung sim na gamit ko, naisipan ko lang na itry yung mga lumang sim ko, kasi iniipon ko yung mga luma mula pa nung Oct nung nakaraang taon, aba himala merong 2 sim na nagkadata, ayun yung isa halos 1 week ko din nagamit before mablock ulit, gamit ko ngayon yung isa. :) try nyo lang isalpak yung mga lumang sim nyo wala naman mawawala eh. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
killpatrick06

Online now

Members online
789
Guests online
2,285
Total visitors
3,074

Forum statistics

Threads
2,320,159
Posts
29,204,595
Members
1,180,466
Latest member
fckthssht
Back
Top