🔒 Closed Sa mga freefire gamers dyan patulong po.

Status
Not open for further replies.

PHC - NeckDeep

Eternal Poster
Mga repa kailangan ko tulong niyo pa-upload naman po ng latest version apk ni FREEFIRE sa Dropmb di kasi gumagana PS ko ehh. Salamat in advance!
 
Freefire po. Low mb lang kinakain. Makakatipid ka po sa ff. Tsaka maganda graphics kahit low lang. di gaya sa ros blurry yung low graphics nya. Tsaka sa ff kaya sya sa 1gb ram tsaka di madaling uminit ang phone mo. Para sakin FREEFIRE po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 319
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - NeckDeep

Online now

Members online
347
Guests online
2,311
Total visitors
2,658

Forum statistics

Threads
2,316,216
Posts
29,185,739
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top