🔒 Closed I need help po about iphone

Status
Not open for further replies.

xoppa95

Honorary Poster
i need help guys yung iphone kasi na binigay sakin naka simcard not supported pano po ito? at pano rin po mag open line kasi parang ayaw ng ibang sim sa iphone ko/ salmt p osa tutulong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 441
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ced17

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,399
Total visitors
3,565

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top