❓ Help About gs

Status
Not open for further replies.

TonFriday21

Eternal Poster
Tingin ko kung maintenance yung GS or hindi nakapag offer kasi ako ngayon may load ako. Kasi ni try ko yung isa kong sim na walang load Activated Error kasi siya makapag offer siya pero ang tagal aabotan ka talaga ng isang oras. Tingin ko lang mga paps parang mas komportable siya pag may load.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 480
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,010
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top