🔒 Closed Нɴн ♥ᴜʟᴛʀᴀ ғᴀsᴛ♥ (ʜᴇᴀᴠʏ ᴅᴏᴡɴʟᴏᴀᴅᴇʀs) ♥ɴᴏ ʙʟᴏᴄᴋ♥ ♥ᗪᗩᑎieᒪᒪᗩkᗩᔕ♥

Status
Not open for further replies.
Welcome buti pa sayo mabilis-bilis Bulok kasi Globe,Smart sa Location ko sana Dumating na si New Telco sa March ! :)
sa likod bahay lang po yung tower ng smart sa amin at saka po naka 18 dbi antenna po ako.
kapag madaling araw po pumapalo po ng 48-52 mbps po

yung globe naman po medyo malakas din po kase malapit kami sa antipolo po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 3K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
milo1995

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,689
Total visitors
3,873

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top