❓ Help Mga ma'am at sir.

Status
Not open for further replies.

andrew1010

Fanatic
Mga ma'am at sir, hingi sana ko tulong nag eexperiment kasi ako.. Baka sakali matulungan nyo ko.. Masipag kc ako mag hanap ng payload madami din ako nakita.. Ang problema ko po pag inilagay ko na siya sa payload generate kadalasan ang ngyayari injecting lang siya.. Pero pag ginawa ko siyang multiple payload at sinamahan ko ng google base payload mag cconnect na siya.. Gusto ko sana mga ma'am at sir kung maari bang ung payload na discover ko ang ggamitin ko para sa remote proxy ko.. Salamat po sa makaka tulong..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 398
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
andrew1010

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,192
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,316,499
Posts
29,186,963
Members
1,181,978
Latest member
khael30
Back
Top