🔒 Closed ☀вιɢ-υpdαтeѕ υp тo 8мвpѕ| ⓈⒼ ⒿⓅ αɴd ⓅⒽ ɢood ғor 30 dαyѕ wιтн αweѕoмe coɴғιɢѕ (02|14|2018)

Status
Not open for further replies.
ask lang mejo kababalik ko lang sa gamit ng injector . anong promos pwede gamitin aside from gosurf o gosakto na may data allowance? same same pa din ba sa gswitch pakagat method? or pde sa call and text na promo ni globe/tm? ask lang refresher lang mga paps. salamat sa sasagot!
hmmm, pwede din sa mga unli call/text kaso nga lang capping ng mga 200mb best way globeswitch/gosurf
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 96K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Slide

Online now

Members online
457
Guests online
4,823
Total visitors
5,280

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top