🔒 Closed Pinakamurang call promo ng smart? try this.

Status
Not open for further replies.

primeaque

Eternal Poster
I preferred using Globe, pero in terms of a call and text subscription, I go with Smart kasi mas mura ang UTP150 ni TNT.

That costs me P5 a day.

Meron na akong 150 minutes call sa smart networks.
150 texts to all networks and unli text sa smart networks.

Kayo, ano ang mas pinakasulit na call promo na gamit ninyo?

Pa-share naman...
 
Sa secret promo ni tm sa sim ko, 15pesos - 3 days unli call sa globe and tm & unlitext to all networks. :3
 
Yung aoc20 naman, may calls din naman at unlitxt to all net valid for 3 days. mas cheap din yun :)

Ah, pwede din yun, pero mas preferred ako sa utp150 ngayon kasi iisang beses lang ako magregister for a month, but maybe try ko din yan sa globe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
hyver

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,391
Total visitors
3,631

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top