❓ Help Gs help

Status
Not open for further replies.

nikko1109

Fanatic
mga ka PHC ask ko yung bang old tricks natin ay ok pa ... kasi napansin ko pag nag accept ka ng puro 20mb/1hr diba ginagawa natin is force stop po tapos off data /airplane mode on/ airplane mode off ... tapos bypass na sya for 1day? ... ngayon kahit ganun gawin ko naeexpired sya ng 1hr mga boss
 
Ang 1 hour ay 1 hour lang talaga.
Patungan mo na lang ng playstore or Cok para humaba ang expiry.
Pwede din yung mga 100mb free(kfit,seats,etc). 1 accept per day lang para di masayang.
 
Mag avail ka muna ng offer na may mahabang validity then accept mo lahat ng free 20mb, in my case Wala ng of data or airplane mode force stop nalang, make it sure na wag kang lalagpas ng 1hour sa pag accept ng free offer otherwise maubatan ka talaga ng expiration brother.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 461
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
nikko1109

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,424
Total visitors
3,656

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top