🔒 Closed Non stop 25/50/100, etc.,

Status
Not open for further replies.

Jayzxc_14

Enthusiast
Good morning guys,
Gusto ko sana itanong kung may capping ba itong "Non stop" promo ng sun, bago ko i avail
Salamat sa mga sasagot.
 
meron sir, meron nakalagay jan kung ilan mb ang open access mo. sa sun broadband naman meron sila nung unli na 100 for 3days, pero kapag na reach mo na yung cap, magiging 300-200kbps na lang ang speed mo. dati akong gumagamit ng sun nung hindi ko pa alam ang smart. :)
 
Sun ip hunt lang yan nga boss...kahit c email10 lang pag naka hunt ka ng ip maganda malakas ang transfer rate tested ko na.
 
Turtle net pa din sa sun!!!:( naka 3 hrs. n ata ako kakachange ip still no luck. Sinumpa ko na din so sun. Bilis pa mablock..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
RisSe07

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,335
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top