🔒 Closed Universal serial bus

Status
Not open for further replies.

SirRye19

Established
Ask ko lang po kasi may Universal serial bus ako ginamit ko sa tv for watching movies then nung ikinabit ko na sa cellphone ko ayaw na nya magtransfer ng file through my cellphone to on the go universal serial bus. Any suggestions po. Thanks sa sasagot
 
Kung usapang technical lang eh "flash disk" ang tamang term. First try mo muna isaksak sa pc kung ma reread. Pag corrupted siya mag sasabi si windows pc mo: parang >Something is wrong with this disk, click to repair

Repair mo. Ayaw padin format na. Wag quick format. Mas maganda kung yung mas mabagal. Tapos default mo lang na fat32 ata. Basta yung default.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 338
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
SirRye19

Trending Topics

Online now

Members online
396
Guests online
1,917
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top