❓ Help Help sa mga smart user dyan.

Status
Not open for further replies.

chigga

Grasshopper
Patulog naman pano yung sinasabi nilang change Ip para iwas block ni smart. tapos tips na din po para makaiwas sa block ni smart. pang anim ko na po kasing sim to ginawa ko na po lahat pero hindi pa din sapat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 324
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC Neil

Trending Topics

Online now

Members online
1,289
Guests online
1,923
Total visitors
3,212

Forum statistics

Threads
2,315,955
Posts
29,184,807
Members
1,182,769
Latest member
Makaroni
Back
Top