🔒 Closed Computer os for it

Status
Not open for further replies.

PHC-Sabina

Forum Guru
Hello PHCitizens. May tanong lang ako,pasagot o pasuggest naman

Isa akong grade 12 student sa ngayon at nagbabalak pumasok sa IT world. Yes IT sana kukunin ko soon,pero wala pa ako sariling laptop. Bibili sana ako pero diko alam kung anong OS ng laptop ang maganda para sa IT lessons?..pasuggest naman IT masters, lalo ka na boss master PesteM DiabolicaE

Yes,OS po,hindi brand.salamat
 
Window 7 Ultimate ginagamit namin

Nyahahaahahha Windows 10 redstone.

windows 10 latest na

Windows 10 ka na. Okay naman siya.

Oo nga para iwas sa mga malware at bsod.

windows 10 ka na muna paps, then explore ka na lang sa ibang OS pag dating ng araw sa college life mo :)

Thanks for that mga paps
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 403
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
C R A I D

Trending Topics

Online now

Members online
393
Guests online
1,969
Total visitors
2,362

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top