🔒 Closed Bat ang bilis mablock

Status
Not open for further replies.

Nezhaaaa

Forum Veteran
ngayun pa tigil tigil naman ako mag dl 400mb after nun i stop ko siya nang 30mins tas ayun uli ganun gagawin ko ulet tas pang 3 times nablock pa tulong 1 sim lang gamit ko ano suggest nyo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 388
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
572
Guests online
1,992
Total visitors
2,564

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top