❓ Help Gswitch mb prob

Status
Not open for further replies.

winrichdumlao08

Established
Mga Master, config ko lang po ba may problema? Kasi di na ko nakaka connect kahit may gswitch ako simula kahapon around 4pm hanggang ngayon :)

Tsaka kung ios user po kayo napagana niyo na po ba yung shadowsock using wingy or other apps. Bumili ako sa app store ng wingy kala ko mag wo work pero ayaw pa din may gswitch naman ako.

Sana po masagot niyo mga katanungan ko. More power PHC!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 519
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kalawagon

Trending Topics

Online now

Members online
1,081
Guests online
1,703
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top