❓ Help Pahelp naman about gtm payload lowping

Status
Not open for further replies.

SwiftBlade

Honorary Poster
Pa help nmn ng payload/payload settings for low ping para sarili ko yung server. pa spoil nlng kung kelangan. salamat. tia..
 
ay speed pala. hahah. pahingi nmn po ng settings. hirap timplahin eh. nilagyan ko na ng magic sarap wala pa din. hahha. o baka mali lng yung payload na ginagamit ko. gswitch lng gamit ko tm sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 486
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SwiftBlade

Trending Topics

Online now

Members online
797
Guests online
1,809
Total visitors
2,606

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top