🔒 Closed Blocking

Status
Not open for further replies.

Ten_Ten

Leecher
Totoo po ba yung post ni boss stanly46? Na no blocking if we use deafault apn at fb payload only? At10 promo po. Just asking lang po hehe
 
ɴᴀᴋᴀ ᴅɪᴘᴇɴᴅᴇ ᴀɴɢ ʙʟᴏᴄᴋɪɴɢ ɴɢᴀʏᴏɴ Sᴀ SᴍᴀƦᴛ . Sᴀʙɪʜɪɴ ɴᴛᴇɴ ɴᴀ ᴏᴜ ᴡᴀʟᴀɴɢ ʙʟᴏᴄᴋɪɴɢ ᴘᴇƦᴏ ɴᴜɴɢ ɴᴀᴋᴀƦᴀᴀɴ ᴜɴ . ᴘᴇƦᴏ Sɪᴍᴜʟᴀ ɴᴜɴɢ ɴᴀɢ ᴍᴀɪɴᴛᴇɴᴀɴᴄᴇ ᴀɴɢ SᴍᴀƦᴛ ᴀʏᴜɴ ɴᴀɢɪɴɢ SᴇɴSɪᴛɪᴠᴇ ɴᴀ SᴍᴀƦᴛ ɴɢᴀʏᴏɴ .
 
Tip lang pwede nyo subukan to..

Set data usage warning sa 800mb
Pag na reach nyo na 800mb turn airplane mode ON for 2 mins then turn OFF.. Para magpalit na IP. .

Working sakin nakaka gamit aq lagpas 3GB
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 542
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Bajing18

Online now

Members online
1,067
Guests online
1,572
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top