🔒 Closed Fast server?

Status
Not open for further replies.
O

Osaragi

Guys tanung ko lang po kung anung server at website ang ginagamit nyu sa paggawa ng ehi.Nakabase po ba ang bilis ng ssh sa server o Website o payload generator?Nakagawa na rin ako ng 3 ehi at nagamit ko na pero matagal lumabas yung 200 status (Connection established) mga 1 min lumalabas pero gumagana rin sakin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 421
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
525
Guests online
2,082
Total visitors
2,607

Forum statistics

Threads
2,316,987
Posts
29,189,079
Members
1,182,189
Latest member
jeffersonsagala20
Back
Top