🔒 Closed Smart blocked sim

Status
Not open for further replies.

Cheska8

Eternal Poster
Guys .. hindi na po ba talaga maibabalik yung data indicator sa smart prepaid ko. tumawag ako sa Smart at ito yung sabi nila " To restore your account's internet, send a private message to Smart Communications Inc. Facebook page or direct message to @smartcares via Twitter together with a written letter of request with signature & contact number + copy of Government ID. You will receive a call from us within 72 hours once we received your message." nakakaloka.. pahamak pala.si no load promo huhuhu..
 
try mo register sa My Smart yung # mo boss..tapos deactivate mo ang Roaming...kasi ganyan din sakin noon.. pwera nalang kung Tnt kasi madali lang pabalikin ang internet.. or send Roam Off to 333
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 438
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Cheska8

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top