🔒 Closed Tm&globe payload

Status
Not open for further replies.

kimbe55

Fanatic
mga master pano po ba ang tamang timpla ng payload ni TM w/promo para nd maubos ang load,,pa help nmn po ako
 
kasi po gunawa ako na ehi conected sya may load ako kaso na dc agad kac na ubos na ang load ko tas nd na ulit nag connect,,ganun po ba tasaya??
 
ah ok po thank you po mga paps,,try ko mag SURFALERT ON,

sana po working nd na makain load ko,,

working yan may 7 pesos pako kanina

ngayon wala na kc nag SURFALERT OFF ako nagdownload kc ako ng movie regular load ginamit ko :)
 
hahaha,,galing nmn,,salamat master,,lagi kac ako nag loload na uubos naman agad nd nag tatagal lalo na sa youtube,,nga yun try yung SURFALERT binigay nyo☺☺☺
 
ito po na kuha kulang dn po yan bka makatulong,

New Payload: smart.safezone.ph
Remote Proxy: p.safezone.ph
Port: 8888
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 495
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC -Leigh-

Online now

Members online
645
Guests online
1,755
Total visitors
2,400

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top