❓ Help Help

Status
Not open for further replies.

kimbe55

Fanatic
Mga ka ph ask ko lng po kung bat nawalan ng data sim ko na tnt at smat gamit si injector na block po ba yun,,?
 
May magagawa ka pa naman sa sim na nablocked pero maraming requirements na ipapasa para iverify yung simcard, which is napakahassle. Buying a new sim card is the best option.
Dahan dahan lang sa paggamit ng data para hindi ma block agad. Change IP method works
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 441
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kimbe55

Trending Topics

Online now

Members online
1,348
Guests online
2,534
Total visitors
3,882

Forum statistics

Threads
2,319,692
Posts
29,202,077
Members
1,179,818
Latest member
TAetae123
Back
Top