KyleFabian
Fanatic
Ahmm guys share ko lang tong ehi na ginawa ko matagal na ako gumagawa nito at ito rin yung ginagamit ko pang youtube or pang laro ng mga online games tsaka low ping lang sya! Pero may time din ata sya na nag ddc pag tuloy tuloy yung gamit mo o kaya pag naubusan ka ng mb
Need gs
Need promo
Open for rooted
Need gs
Need promo
Open for rooted

