🔒 Closed Meron poba dito wifi hak pass?

Status
Not open for further replies.

PHC-Tanya

Honorary Poster
mga ka Ph meron papo ba yang wifi hak pass ngaun na active? gusto ko kasi ma hak ung wifi ng kapitbahay namin d kasi nag sheshare kahit mag bayad kami sa kanya madamot kasi..

salamat sa maka sagot god bless.
 
Try mo mga suggestion nila ts pero disclaimer willing ka dapat mag hintay ng isang buong araw or more sa pagc-çŕàçķ kasi. Yung mga program eh nanghuhula lang din naman talaga. May algorithm lang kung pano sequence nila sa pag hahanap nung password ng wifi. Sana basic gumawa ng password yung wifi na ihahàçķ mo. Sana din siya yung kapitbahay mo na siraulo. Hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 380
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
chrisreal08

Trending Topics

Online now

Members online
393
Guests online
1,969
Total visitors
2,362

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top