❓ Help Thank you ng marami sa hpi and ehi configs!

Status
Not open for further replies.
Ayun oh! Maraming maraming salamat po sa lahat ng gumagawa ng Ehi and Hpi configs! Dahil isa akong dakilang asa lang sa mga Hpi and Ehi configs nyo, maraming salamat talaga.

Ang gamit ko pong sim is Smart, loaded AOC20 for 3 days. Sulit na sulit yungbente ko for 2gb per day ko dahil sa Hpi, and ehi configs nyo!

Salute mga mamshie and popshie!

More power and loveees! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 502
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hinahanap

Trending Topics

Online now

Members online
1,270
Guests online
1,980
Total visitors
3,250

Forum statistics

Threads
2,315,971
Posts
29,184,893
Members
1,182,773
Latest member
AliPaPai
Back
Top