🔒 Closed Katay na ang no load ng smart/sun/tnt

Status
Not open for further replies.
hahaha sana nga totoong dead na... baka mamaya mabuhay naman.

iyakan na naman yung mga hubot hùbád kung magpost ng thread... di na lang ehi ishare kung gusto makatulong.
 
So buhay pa sya mga master? Papalit lang bang PS at port ng RP?.di ko kasi matry kakablovk lamg kanina ni tatalino.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
EZGETZ

Trending Topics

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,224
Total visitors
3,483

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top