🔒 Closed Globe home broadband help!

Status
Not open for further replies.

Mavs07

Enthusiast
Hello po mga kaPH, pano po paganahin yung globe home broadband using Simcard po? Pahelp naman po please.
 
Hello tanong ko lng din po, para na din po ba syang pocket WiFi nun? Or yung cable wire nya need pa din nakasalpak sa computer? Tapos yung antenna? He he first time lng gagamit nun pasensya na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 481
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mavs07

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,140
Total visitors
3,312

Forum statistics

Threads
2,316,586
Posts
29,187,309
Members
1,182,011
Latest member
jojnjonesss
Back
Top