🔒 Closed Nabalik na si 150mb playstore ni gs!!

Status
Not open for further replies.

Jm2190

Fanatic
Hi mga boss!!
D ko alam if repost po ito...
Ngcheck aq kanina ng offers ni globeswitch then napansin ko na
May 150mb sa taas pagkabasa ko PLAYSTORE ..
D ko po alam if binalik nila ang libre 150mb..
Or dahil sa sim ko..medyo luma na din kasi eto..

Just informing you guys!!
No to bash po sana..
Maraming thanks po kay boss admins ng phcorner!!
Mabuhay po kayo!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 596
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
ThisIsVASH

Online now

Members online
661
Guests online
1,750
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top