๐Ÿ”’ Closed Patulong po ...

Status
Not open for further replies.
Pareho lang nang sa iba.
Punta ka dun tapos Click mo yun SSH.
Pili ka ng server na di pa puno tapos click mo yung Create.
Then lagay mo na yung Username and password na gusto mo.
Tapos click Create.
Copy mo na yung details sa Injector mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 519
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
2,211
Total visitors
2,878

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top