🔒 Closed No load

Status
Not open for further replies.
Ok lang yang makatay,, ang dami kasing selfish sa mindanao eh, gusto ko ma try maka connect sa smart pero never in my life, puro spoiler... Yung no load sana pag asa ko eh kaso daming kuripot at hindi mapag bigay na pinoy.. Mahilig lang mag comment ng PROUD PINOY yabang.
 
"meron mawawala meron din lilitaw meron na naman pasikat TAE nakakasawa na ulit ulit na lang!!!"
hope ko lang maabot to sa lahat ang mensahe ko!!! haha e:)
 
Ok lang yang makatay,, ang dami kasing selfish sa mindanao eh, gusto ko ma try maka connect sa smart pero never in my life, puro spoiler... Yung no load sana pag asa ko eh kaso daming kuripot at hindi mapag bigay na pinoy.. Mahilig lang mag comment ng PROUD PINOY yabang.

ikaw nga tong selfish eh... i remember one time nag post ka dto na working sayo smart pero ine spoil mo. Tapos nagyon galit ka kung may iba ayaw mag share.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 680
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
creamstick

Online now

Members online
1,428
Guests online
2,584
Total visitors
4,012

Forum statistics

Threads
2,319,906
Posts
29,203,140
Members
1,180,069
Latest member
Chupando_001
Back
Top