🔒 Closed 30 days promo with free fb

Status
Not open for further replies.

nitesofsorde

Enthusiast
Mga kuya, may promo ba sa smart na 30 days na may mins sa tawag at saka unli text sa smart, at all net texts? Tsaka sana may free facebook at messenger..Yung Katulad nung sa SUN na TU200.. Mabagal kasi sun sa amin, ewan ko bah, same cellsite lang naman sana nila ginagamit sa Smart.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
983
Guests online
4,488
Total visitors
5,471

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top