🔒 Closed Globe switch

Status
Not open for further replies.

thon pagalan

Enthusiast
mga idol, bakit ganun yung globe switch ko wala na yung mga 20mb free.. pani pa ba gagawin ko para bumalik... maraming salamat po...
 
Haha. .hindi maubos ang mga free offers jan paps. .restart mo lang. .mas maganda pag updated gswitch mu para kundi na ang mag crash
 
meron pa naman pwede i-accept na free ung clash of kings and google play,,, need na pala mag palit ng sim pag ganun? haha pero okei lang naman mura lang naman sim,, hahaha,, thanks sa mga sumagot,,,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 506
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
thon pagalan

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,461
Total visitors
3,804

Forum statistics

Threads
2,319,702
Posts
29,202,135
Members
1,179,841
Latest member
THICCLOVER
Back
Top