🌐 G·TM Thread solve

Status
Not open for further replies.
Ah ok thanks
Pero bakit
Nakaka globe switch parin ako kahit mag 2 months na
143 na minsan nakalagay wala daw balance
Kinabukasan my globe switch nanaman
My mb per day ba ang globe?
 
Mas better kung hindi mo na dinelete yung na solve na tanong.

Para if ever na may mangyari din nung katulad nung sayo. Hindi na nila kailangan gumawa pa ng thread at magantay ng sagot.
 
Ah ok thanks
Pero bakit
Nakaka globe switch parin ako kahit mag 2 months na
143 na minsan nakalagay wala daw balance
Kinabukasan my globe switch nanaman
My mb per day ba ang globe?
Unli yung Playstore. 150 mb good for 5 days. 3x lang pwede ang free.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 474
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top