🔒 Closed Patulong po sa pagpili ng laptop

Status
Not open for further replies.

shanei

Fanatic
mga bossing na may alam sa mga laptop patulong po.. ano daw pong pinagkaiba ng mga laptop na to...?
>acer e5-576g-82rz core i7
>acer e5-575g-728j
>acer s5-371-767q core i7
>lenovo 320 15ikbrn 8th gen
>hp nb pavilion 14-bf063tx
balak po kasing bumili ng kapatid ko ng laptop pang autocad daw po nya..yan po mga choices nya na pasok sa budget pero di nya alam pipiliin..ang alam lang daw po kasi nya core i7 at core i5 ang pwede sa autocad..baka may maisasuggest din po kayo..mga P40k budget..
THANKS IN ADVANCE po.. :)
 
Hindi naman mabigat sa process autocad, pero baka gusto nya in the near future mag render nang mga cad designs nya sa 3d kaylangan nya nang mataas na processing speed at power. i7 (with higher clockspeed) + 8 to 16 gigs ram.

Also kaylangan mo rin malaman kung alin sa mga models yung hindi mabilis uminit at yung battery ba madaling ma drain.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 466
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Delta India Charlie Kilo

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,638
Total visitors
2,744

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top