🔒 Closed Try nyu yung nga ehi na pang at10 sa no load

Status
Not open for further replies.

poloya

Honorary Poster
Katay na yung mga ehi na pang no load..pero nag try ako ng ehi para sa AT10 ig10 at iba pa..ayon connected si no load ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 633
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
oggph

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,038
Total visitors
3,231

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top