🔒 Closed Paramihan ng nabiling sim

Status
Not open for further replies.
wow andami na nyan ts ah, sakin kasi dadalawa lang sim ko sa smart parehas working parin isang jump in at isang lte na green yung prepaid. almost 3 years na tong jump in ko yung lte ko naman mga 1 year na mahigit, still rocking 50+ gb in a week not bad. hehehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 534
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Primooo

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,658
Total visitors
2,102

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top