🗡️ Mobile Legends Apn for mobile legends

Status
Not open for further replies.
Mga kaphc may alam ba kayo na apn for mobile legend na low ping pansin ko kasi sa iba pumapalo lang yung kanila ng 3ms to 10 ms basta di nababa ng 50 ms minsan nga po 0 ms na pano yung guys?
thanks sa mga makakasagot Godbless
 
Baka naka plan na siguro yun paps wala po atang APN na pampalowping sa ml . sa location na din siguro or sa mismong service na ang problema
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
simple0721rock

Online now

Members online
483
Guests online
6,023
Total visitors
6,506

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top