❓ Help Help po sa promo sa gtm

Status
Not open for further replies.

mary30

Grasshopper
bakit nung gumamit ako ng promo na gosurf 15 sa http injector sa computer tpos ng connected na akoo. Tpos naubos na agad yung load bakit po ganun?? Akala ko tatatagal yun ng dlawang araw. Help naman po kung anong problema sa ginawa ko. Kung bakit nagkaganun..
 
Wala na kase ang free sa injector mam
Promo net na ngayon kaya kumakain ng mb at hinde rin coconect ang injector pag walang mb promo
Mag gs kanalang mam para hinde ka masyadong makagamit ng promo net
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 458
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mary30

Trending Topics

Online now

Members online
1,335
Guests online
2,468
Total visitors
3,803

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top