🔒 Closed Kunting tulong lang po

Status
Not open for further replies.

judejo

Grasshopper
base sa mga na basa kong tutorials hindi ko pa tala ga gets yung sinasabi nilang mag accept lang ng offers at gagana yung http injector. Ang tinutukoy ba nila yung free offers?
sorry po mga sirs bago lang po ako dito di ko alam paano gawin tong http injector pero na try ko ng mag work pero yung kailangan may gs 50.
 
Meaning i-accept mo lahat ng free offers sa globe switch. Lahat ng yun magpapatong patong. Yun ang magagamit mo para makaconnect ka sa internet using injector.
Kailangan may datally app ka para ma-monitor mo ang total remaining data mo and kung kailan ang expiry.
 
last nalang po araw-araw po bang makakuha ka ng free offers?
Tatlong beses mo lang pwede i-accept bawat free diyan. Pagkaubos niyan, bili ka na naman ng New sim.
Although yung Playstore unlimited siya. Pwede mo i-accept hangga't available. Medyo mahaba nga lang ang cooldown.
 
Di ko pa ito nasusubukan medyo nagugulohan din ako, paano pag tapos muna accept ng offers sunod ba force stop and clear data then connect na sa injector kahit hindi na i-on ang gs?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 606
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Makubix

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,933
Total visitors
2,332

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top