❓ Help Slow connection

Status
Not open for further replies.

4SMODEUS

Eternal Poster
ganun ba talaga kabagal http injector sa pc ,gamit ko pocket wifi smart prepaid sim kahit sa surfing lang di pa makapag ros ,any tips na pwede nyo ibigay salamat promo ko palang gamit alltext10 salamat uli mga ka phc,,,,mabuhay!!!! teka to pa,ok naman yung config na gamit ko yung iba galing dito may feedback pa nga na mabilis daw ,di kaya sa promo ko to?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 472
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
489
Guests online
2,155
Total visitors
2,644

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top