🔒 Closed Feb 4 2018 ✔ menin ✔

Working ba siya guys?


  • Total voters
    28
Status
Not open for further replies.
yan gusto ko..salamat idol pa pag credit..nung friday ko ito nilabas sa mga ρáíd vpn..d ko inaasahan na bilis kumalat parang virus..actually dalawa yan..naglalaro sa port 80, 8080, 8888...may front inject yan hanapin nyo lang ang tamang payload
 
Salamat dito TS, pero medyo nagugulohan pa ako dun sa Telecom Payload :) yun ba ang ilalagay sa URL/Host TS? correct me if im wrong :)
btw, thanks sa pagshare TS
 
Salamat dito TS, pero medyo nagugulohan pa ako dun sa Telecom Payload :) yun ba ang ilalagay sa URL/Host TS? correct me if im wrong :)
btw, thanks sa pagshare TS

Payload generator mo siya ilagay. pagkatapos mo mag generate tunnel mo as ssl then ilagay mo yung (SNI)
 
yan gusto ko..salamat idol pa pag credit..nung friday ko ito nilabas sa mga ρáíd vpn..d ko inaasahan na bilis kumalat parang virus..actually dalawa yan..naglalaro sa port 80, 8080, 8888...may front inject yan hanapin nyo lang ang tamang payload

No problem idol salamat din sa reminder your welcome.
 
yan gusto ko..salamat idol pa pag credit..nung friday ko ito nilabas sa mga ρáíd vpn..d ko inaasahan na bilis kumalat parang virus..actually dalawa yan..naglalaro sa port 80, 8080, 8888...may front inject yan hanapin nyo lang ang tamang payload

Salamat sa pagbisita lodi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 268
    Replies
  • 11K
    Views
  • 133
    Participants
Last reply from:
Surrenderme

Online now

Members online
858
Guests online
2,604
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top