🔒 Closed No need load smart/tnt/sun tutorial ovpn

Status
Not open for further replies.
kaya nga pinamigay ko na lang., may pangload naman ako. hahah. yong proxy kasi yong kumakapit. hays hindi yong payload.
Oo nga kahapon may thread ako sa opnvpn config delete ko nalang walang ka gana gana back to promonet kay araw stable pa walang dc 8 hrs. Connected...
Screenshot_20180204-181205.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 2K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
anonymoushacker2k14

Online now

Members online
375
Guests online
2,762
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top