🔒 Closed Totoo po bang my no load na ulit.

Status
Not open for further replies.
Pero nagka bug yung isa kong sim globe switch lng gamit di ko alam how,,, over na sa free offer yung data na nagamit ko... para syang unlimited and no cap,,, share ko pag nalaman ko pano ko na gawa...
 
Pero nagka bug yung isa kong sim globe switch lng gamit di ko alam how,,, over na sa free offer yung data na nagamit ko... para syang unlimited and no cap,,, share ko pag nalaman ko pano ko na gawa...
May tira-tira pa sigurong mb and pumatong lang siya sa new data mo.
Mate-testing mo kung gumagana once nagdownload ka ng malalaking files.
 
Ito lang masasabi ko base sa experience ko mula pa kahapon..mabilis nagcoconect kay injector.. Pagdating naman sa access sa youtube,fb, browser..negative walang internet connection na nagaganap minsan prompted pa ni smart.
 
Mga pasikat lang yong mga topic na no load wag ka maniwala don yong tunay na no load ilang user lang nakaka alam don at nasa kabilang forum yon tapos di nila sinishare ok
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 652
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
XxALFREDxX

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top