🔒 Closed Guys . pls lang

Status
Not open for further replies.
Ts...
Meron page ang phcorner sa fb...
Kaya,
Kung ano ang naka post at napag usapan dito...
hùbád na katotohanan....

Screenshot_20180204-151635.webp
 
Sa tingin ko wala naman dapat ikatakot kasi hindi naman lahat nakaranas ng no load kung totoo man negative bicol area..Mula pa kahapon kakatest ko lahat ng no load na sinasabi nila.
 
ʜᴀʜᴀ ᴡᴀʟᴀɴɢ ғᴏʀ ᴇᴠᴇʀ . ᴋᴀʜɪᴛ ʜɪɴᴅɪ ɪᴘᴏsᴛ ʏᴀɴ sᴀ ғʙ ᴏʀ ɪᴘᴏsᴛ ʏᴀɴ ᴡᴀʟᴀ ᴘᴏ ᴛᴀʟᴀɢᴀ ᴛᴀʏᴏ ᴍᴀɢᴀɢᴀᴡᴀ ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 656
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Online now

Members online
1,136
Guests online
3,071
Total visitors
4,207

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top