🔒 Closed Ano po ito at paano mawawala?

Status
Not open for further replies.

MarloHakdog

Honorary Poster
Patulong ano po yung nasa taas naiyan? Paano mo yan mawawala? Huhuhu:)
 

Attachments

  • PicsArt_02-04-01.37.15.webp
    PicsArt_02-04-01.37.15.webp
    24.7 KB · Views: 32
Matagal ko na kasing di ginanit yung sim ko na smart tas pag try ko ulet buksan ang data ng smart ko eh may lumabas na ganyan. Di na po nawal
 
Kaya may exclamation point. Kasi yung data usage mo is nagwawarning na, per month kasi yung default (sa mga phones na na try ko) is 2GB per month. If malapit na siya dumating sa 2GB or pag lumampas, bibigyan ka ng warning na sobra na yung nagagamit kong data allocated for that month. Ginagamit kasi yan madalas a ibang countries para sa monthly billing nila. Para masundan nila kung ilan na nagagamit nila.

Walang mangyayaring masama sa phone mo, kung yun yung nasa isip mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 820
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Alone_Underwater

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,023
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top