❓ Help Data limit

Status
Not open for further replies.

stygneap

Honorary Poster
hello, ano na po limit ng tnt sim bago mablock? di ba pag lumampas ka daw sa 200mb babagal na net. so if continuous ka pa gumamit, ilang MB bago mablock ka? parang ang labo kasi. haha. naghahanap ako info pero parang luma na mga thread kaya nagtanong na lang ako.
 
San po ba boss smart o tnt
pag tnt may mga promo na pag 200mb babagal na (may blocking din)

sa smart naman po di babagal ang net mo pero may malupet na blocking , random din ang blocking kasi may iba 700mb palang wala na ang sim meron naman hanggang 5gb ok padin

Use cdc para di ka mablock kaagad pero di po fool proof ang tricks na yan ahh pwede ka padin ma block
 
San po ba boss smart o tnt
pag tnt may mga promo na pag 200mb babagal na (may blocking din)

sa smart naman po di babagal ang net mo pero may malupet na blocking , random din ang blocking kasi may iba 700mb palang wala na ang sim meron naman hanggang 5gb ok padin

Use cdc para di ka mablock kaagad pero di po fool proof ang tricks na yan ahh pwede ka padin ma block
Sa tnt sir. So talaga pa lang tiyambahan din. Wala kasi dn ako makita na pattern. Hahaha. Salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 413
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
stygneap

Trending Topics

Online now

Members online
662
Guests online
1,734
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top