❓ Help Pwede iload?

Status
Not open for further replies.
Di po ako gumagamit ng promo na yan, pero siguro meron din yan.
Wala naman sa promo yun.
Kahit magpabago-bago pa ng promo, hindi naman nagbabago ang case na TnT network pa rin ang gamit natin.

3 days po ang IG10, 200MB/day, nagrereset sa 12 midnight.
maraming salamat po sir sa tulong :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 411
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Tutti_

Trending Topics

Online now

Members online
1,330
Guests online
2,495
Total visitors
3,825

Forum statistics

Threads
2,319,673
Posts
29,201,957
Members
1,179,789
Latest member
Stypardzkii
Back
Top