🔒 Closed Smart blocking

Status
Not open for further replies.

Deathgodeyes

Grasshopper
Mga boss ingat kayo sa blocking. Naiwan ko naka on yung data signal ko, pag gising ko wala na. Sayang kakaregister ko lang ng aoc20 tapos may load pa yun. Ingat mga boss.
 
Sakin dn,naiwan lng open pagkita ko kinabukasan wala ng signal,kala ko maintenance lng yun pala block na tlaga
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 388
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
attack02

Trending Topics

Online now

Members online
1,302
Guests online
2,211
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top