๐Ÿ”’ Closed 02-03-18 (open for leechers) no load payload

Working ba?


  • Total voters
    12
Status
Not open for further replies.

menin

Established

Dahil mahal ko yung leechers eto na pakatay:) payaman :)nyahahaahahaha.

Payload:


smartnet.ph

Remote Proxy (SNI):

p.safezone.ph : 8888

โ˜†โ˜†โ˜†โ˜†โ˜†โ˜†โ˜†โ˜†โ˜†โ˜†โ˜†โ˜†โ˜†โ˜†โ˜†โ˜†โ˜†

VLXCudG7w-vqziPubuuI7RBbUpIas4uqCt1QovCptZVBpNyaA1.gif oVLXCudG7w-vqziPubuuI7RBbUpIas4uqCt1QovCptZVBpNyaA.webp

I don't tolerate hit and runners.

Feedback is much appreciated.

Credit to all who own this payload.


Code:
You can create ssh account here.

(Boostvpn.net) to maintain stable connection.

(No multi login allowed.)


 
ahahah kuys move on na tayu dun
bka bigla nanaman lumitaw un dto
mabasag mu nanaman sya ..
ahahah .. kuys may tanung ako ?
natutulog p b kau ni phc-natasha ?
ahahah
 
natry ko to panget hindi stable... mas ok yung isang no load stable at mabilis pa.

mas ok makatay na lang yan maiinis ka sa dc ng dc hahaha!!! at iyakan na naman yung mga ฯรกรญd vpn hahaha ito ang masaya!
 
ahahah kuys move on na tayu dun
bka bigla nanaman lumitaw un dto
mabasag mu nanaman sya ..
ahahah .. kuys may tanung ako ?
natutulog p b kau ni phc-natasha ?
ahahah

Walang ganun kuys anong tulog pinag sasabe mo?



off topic na tayu kuys.
baka ma delete tong thread ko iwas nalang kuys.



Nyahahahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 87
    Replies
  • 4K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
Surrenderme

Online now

Members online
915
Guests online
1,524
Total visitors
2,439

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top