🔒 Closed Can someone help me diko alam gagawin pag newbie :'(

Status
Not open for further replies.
Welcome sa PHCorner @zapnu
Marami na pong nagpost ng tutorial sa paggawa ng ehi dito. Use the search box na lang po or better use youtube para mas madali mo maintindihan paps.

Don't forget to read the rules din:

https://phcorner.org/rules/

Enjoy your stay
 
Screenshot_2018-02-04-00-05-23.png may 1.3tb bug ako diko masyadong nasusulit ang bagal kasi ng ehi ko e
 

Attachments

  • Screenshot_2018-02-04-00-05-23.webp
    Screenshot_2018-02-04-00-05-23.webp
    20.7 KB · Views: 11
mam dipo gumagana yung ehi dipo yata open for wifi nasa modem po kasi simcard ko para mas malakas signal kahit d gaano kalas ang ehi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 968
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
nakertsnakerts

Trending Topics

Online now

Members online
647
Guests online
2,219
Total visitors
2,866

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top